Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật

TẢI MIỄN PHÍ SÁCH – BẢN PDF

Tải bản PDF tại đây: Harry Potter và Phòng chứa bí mật

Category: TRUYỆN, TRUYỆN TIỂU THUYẾT
Tags: giả tưởng, huyền bí, tiểu thuyết, truyện

“Harry Potter và Phòng chứa bí mật” là cuốn sách thứ hai trong loạt truyện Harry Potter của J.K. Rowling, tiếp tục hành trình phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter tại Trường Phù Thủy và Pháp Sư Hogwarts. Mùa hè sau năm học đầu tiên, Harry trở về nhà dì dượng Dursley, nhưng không mấy vui vẻ. Dobby, một gia tinh bí ẩn, xuất hiện để cảnh báo Harry không nên quay lại Hogwarts vì nguy hiểm đang chờ đợi.

Bất chấp cảnh báo, Harry trở lại Hogwarts cùng với bạn thân Ron Weasley. Tại trường, một loạt sự kiện kỳ lạ xảy ra: các học sinh bị tấn công và hóa đá một cách bí ẩn. Truyền thuyết về “Phòng chứa bí mật” – một căn phòng bí mật được xây dựng bởi Salazar Slytherin, một trong bốn người sáng lập Hogwarts, được nhắc đến. Theo lời đồn, căn phòng này chứa một con quái vật khủng khiếp chỉ có thể được điều khiển bởi người thừa kế của Slytherin.

Cùng với Ron và Hermione Granger, Harry bắt đầu điều tra bí ẩn về Phòng chứa bí mật. Họ phát hiện ra rằng những vụ tấn công đã xảy ra trước đây, và người thừa kế của Slytherin có thể đang cố gắng tiếp nối ý định của Salazar: thanh lọc Hogwarts khỏi những học sinh gốc Muggle. Trong quá trình điều tra, Hermione bị tấn công và hóa đá, khiến Harry và Ron phải tiếp tục điều tra một mình.

Cuối cùng, họ phát hiện ra rằng Phòng chứa bí mật nằm bên dưới Hogwarts và con quái vật trong phòng chính là Tử Xà khổng lồ. Harry cũng phát hiện Tom Riddle, một học sinh cũ của trường, đã để lại một cuốn nhật ký có khả năng thao túng người khác. Tom Riddle chính là Voldemort thời trẻ, và hắn đã sử dụng cuốn nhật ký để điều khiển Ginny Weasley, em gái của Ron, nhằm mở Phòng chứa bí mật.

Với sự giúp đỡ của Fawkes, con phượng hoàng của Giáo sư Dumbledore, và thanh gươm Gryffindor, Harry đã tiêu diệt Tử Xà và phá hủy cuốn nhật ký, cứu Ginny và ngăn chặn kế hoạch của Voldemort.

Cuốn sách kết thúc với việc Harry, Ron, và Hermione được tôn vinh vì lòng dũng cảm của họ, và một năm học đầy biến động nữa khép lại. “Harry Potter và Phòng chứa bí mật” là một câu chuyện về sự can đảm, tình bạn và lòng trung thành, đồng thời làm sâu sắc thêm thế giới phép thuật mà J.K. Rowling đã tạo dựng trong cuốn sách đầu tiên.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products