From the Earth to the Moon

TẢI SÁCH MIỄN PHÍ_BẢN PDF

Tải bản PDF tại đây: From the Earth to the Moon

Category: SÁCH, SÁCH TIẾNG ANH
Tags: sách tiếng anh, tải miễn phí sách

From the Earth to the Moon là một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Jules Verne, xuất bản lần đầu vào năm 1865. Câu chuyện xoay quanh một nhóm nhà khoa học và kỹ sư người Mỹ đang lên kế hoạch cho một chuyến du hành lên mặt trăng.

Nội dung chính của sách bao gồm:

  1. Kế Hoạch Phóng Chuyến Tàu Vũ Trụ: Sau cuộc nội chiến Mỹ, Hiệp hội Gun Club tại Baltimore, do lãnh đạo là Impey Barbicane, quyết định thực hiện một dự án táo bạo: phóng một quả đạn lớn vào mặt trăng. Đây là một thử nghiệm khoa học nhằm chứng minh khả năng của con người trong việc du hành vào không gian.
  2. Thiết Kế và Xây Dựng: Barbicane cùng với các cộng sự, bao gồm kỹ sư Michel Ardan, bắt tay vào thiết kế một khẩu đại bác khổng lồ có thể bắn quả đạn tới mặt trăng. Họ xây dựng khẩu đại bác này trong một hố sâu lớn tại Florida, nơi được chọn làm điểm phóng.
  3. Chuyến Du Hành: Khi quả đạn được phóng đi, các nhà khoa học theo dõi chuyến du hành của nó bằng các phương tiện quan sát và đo lường. Michel Ardan, một trong những thành viên của đội, đã tình nguyện ở lại trong quả đạn để đảm bảo chuyến đi thành công.
  4. Kết Quả và Suy Nghĩ: Mặc dù chuyến du hành không hoàn toàn thành công như dự định, câu chuyện của Verne khám phá những ý tưởng và khái niệm về du hành không gian trước khi chúng trở thành hiện thực.

From the Earth to the Moon không chỉ là một câu chuyện phiêu lưu mà còn là một tác phẩm có ảnh hưởng lớn, mở đường cho những suy nghĩ và khám phá về không gian trong tương lai.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “From the Earth to the Moon”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products