destination C1&C2 : grammar& vocabulary

TẢI SÁCH MIỄN PHÍ_BẢN PDF

Tải bản PDF tại đây: destination C1&C2 : grammar & vocabulary

Category: SÁCH, SÁCH TIẾNG ANH
Tags: sách tiếng anh, tải miễn phí sách

Tóm tắt sách “Destination C1 & C2: Grammar & Vocabulary”:

Cuốn sách “Destination C1 & C2: Grammar & Vocabulary” là tài liệu học tiếng Anh nâng cao, được thiết kế cho những học viên ở trình độ C1 và C2 (trình độ nâng cao) nhằm giúp họ củng cố và mở rộng kiến thức về ngữ pháp và từ vựng. Cuốn sách này là công cụ hữu ích cho việc chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh cấp cao như IELTS, Cambridge C1 Advanced, hoặc C2 Proficiency.

Nội dung chính:

  1. Cấu trúc và mục tiêu:
    • Ngữ pháp nâng cao: Cung cấp các bài học chi tiết về ngữ pháp nâng cao, bao gồm các cấu trúc ngữ pháp phức tạp và các quy tắc ngữ pháp tinh vi. Mỗi bài học bao gồm giải thích lý thuyết, ví dụ minh họa, và bài tập thực hành để củng cố hiểu biết.
  2. Các phần chính:
    • Ngữ pháp: Bao gồm các chủ đề như thì động từ nâng cao, cấu trúc câu phức tạp, mệnh đề điều kiện, câu bị động, và các cấu trúc ngữ pháp khác thường gặp trong tiếng Anh nâng cao. Mỗi phần có phần lý thuyết kèm theo bài tập thực hành và các bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ.
    • Từ vựng: Cung cấp các hoạt động và bài tập để mở rộng vốn từ vựng của học viên, bao gồm các từ và cụm từ nâng cao, idioms, collocations, và từ vựng theo chủ đề. Các bài tập giúp học viên học từ mới và áp dụng chúng vào ngữ cảnh thực tế.
  3. Hoạt động thực hành:
    • Bài tập ngữ pháp: Các bài tập đa dạng từ điền vào chỗ trống, sửa lỗi, đến viết câu và đoạn văn sử dụng cấu trúc ngữ pháp nâng cao.
    • Bài tập từ vựng: Các hoạt động giúp học viên học từ mới qua các bài tập chọn từ, điền vào chỗ trống, và viết câu với từ mới. Các bài tập còn bao gồm các bài tập mô phỏng và thảo luận giúp người học sử dụng từ vựng trong ngữ cảnh thực tế.
  4. Tài nguyên bổ trợ:
    • Đáp án và giải thích: Cung cấp đáp án cho các bài tập và giải thích chi tiết giúp học viên kiểm tra và tự đánh giá kết quả học tập của mình.
    • Bài kiểm tra: Các bài kiểm tra tổng hợp để đánh giá sự hiểu biết và tiến bộ của học viên trong việc sử dụng ngữ pháp và từ vựng nâng cao.

Cuốn sách là công cụ toàn diện giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh ở mức độ nâng cao, từ đó cải thiện sự chính xác và tự nhiên trong giao tiếp viết và nói.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “destination C1&C2 : grammar& vocabulary”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products