GOOD OMENS

TẢI SÁCH MIỄN PHÍ_BẢN PDF

Tải bản PDF tại đây: GOOD OMENS

Category: SÁCH, SÁCH TIẾNG ANH
Tags: sách tiếng anh, tải miễn phí sách

Cuốn sách “Good Omens” của Neil Gaiman và Terry Pratchett là một tác phẩm kết hợp giữa giả tưởng, hài hước và triết lý, với một câu chuyện hấp dẫn về cuộc chiến giữa thiện và ác, cùng với những nhân vật độc đáo và tình tiết gây cười.

    Mở đầu:

Giới thiệu: Cuốn sách “Good Omens” là một tiểu thuyết hài hước về cuộc chiến giữa thiện và ác, với chủ đề chính là cuộc đối đầu giữa các lực lượng siêu nhiên và một nhóm nhân vật con người có ảnh hưởng lớn đến số phận thế giới.

  1. Cốt truyện chính:

    Khởi đầu của Kinh khủng: Một thiên thần tên Aziraphale và một ác quỷ tên Crowley, vốn đã quen sống hòa bình trên trái đất, phát hiện rằng ngày tận thế sắp đến. Theo dự đoán, Antichrist (Đại ma vương) sẽ xuất hiện và dẫn đến sự kết thúc của thế giới.  Aziraphale và Crowley, trong khi cố gắng ngăn chặn ngày tận thế, phát hiện rằng Antichrist đã được trao cho một gia đình nhầm lẫn và sống như một cậu bé bình thường tên là Adam.

  2. Nhân vật chính:

    Adam: Cậu bé Antichrist, sống với một gia đình con người và không biết về danh tính thật của mình. Adam lớn lên và phát triển trong một thị trấn nhỏ, nơi cậu xây dựng một nhóm bạn và thể hiện sự thông minh vượt trội. Hai nhân vật chính, một thiên thần và một ác quỷ, có mối quan hệ kỳ lạ và không ngừng tranh cãi nhưng cũng hợp tác để cố gắng ngăn chặn ngày tận thế. Một nhóm các nhà tiên tri nhỏ tuổi, họ cố gắng cứu thế giới khỏi tận thế bằng cách sử dụng những dự đoán và tiên tri của mình.

  3. Xung đột và cuộc chiến:

    Cuộc chiến giữa các thế lực: Aziraphale và Crowley kết hợp sức mạnh để làm việc cùng nhau và đối đầu với các thế lực siêu nhiên khác để ngăn chặn ngày tận thế.  Adam, với sự ảnh hưởng từ những người bạn và cuộc sống con người của mình, quyết định ảnh hưởng đến kết cục của ngày tận thế và đưa ra một lựa chọn có thể thay đổi toàn bộ tình hình.

  4. Kết thúc:

    Sự ngăn chặn ngày tận thế: Nhờ vào quyết định của Adam và sự hợp tác của Aziraphale và Crowley, ngày tận thế được ngăn chặn. Thế giới không bị hủy diệt và mọi thứ trở lại bình thường. Những thay đổi sau cùng: Các nhân vật trở lại với cuộc sống của mình, với Aziraphale và Crowley tiếp tục cuộc sống hòa bình của mình trên trái đất. Adam và các bạn của cậu tiếp tục cuộc sống bình thường nhưng với những ký ức kỳ lạ về những sự kiện đã xảy ra.

  5. Tổng kết:

    Ôn tập: Cuốn sách kết thúc bằng một cái nhìn tổng quát về những sự kiện đã xảy ra và mối quan hệ giữa các nhân vật. Nó mang đến một thông điệp về thiện và ác, cùng với sự hài hước và cái nhìn sâu sắc về bản chất của con người và thế giới.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GOOD OMENS”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products