Những Đàn Bà Lừng Danh Trong Lịch Sử

TẢI SÁCH MIỄN PHÍ_BẢN PDF

Tải bản PDF tại đây: Những Đàn Bà Lừng Danh Trong Lịch Sử

Category: SÁCH, SÁCH LỊCH SỬ
Tags: sách lịch sử, tải sách miễn phí

Những Đàn Bà Lừng Danh Trong Lịch Sử là cuốn sách ghi lại cuộc đời và những đóng góp to lớn của những người phụ nữ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử thế giới. Từ các nữ hoàng quyền lực, các nhà lãnh đạo cách mạng đến những nhân vật có ảnh hưởng trong văn hóa, cuốn sách tôn vinh vai trò và tầm quan trọng của phụ nữ trong các sự kiện lịch sử.

  1. Nữ Hoàng Cleopatra: Cuộc đời và sự nghiệp của Cleopatra, một trong những nữ hoàng nổi tiếng nhất Ai Cập cổ đại, người đã sử dụng trí tuệ và sắc đẹp để nắm giữ quyền lực và có ảnh hưởng lớn đến La Mã.
  2. Jeanne d’Arc: Khám phá cuộc đời của Jeanne d’Arc, một người nông dân trẻ từ Pháp, đã dẫn dắt quân đội Pháp chiến đấu chống lại người Anh trong Chiến tranh Trăm Năm và sau đó bị hành hình.
  3. Catherine Đại Đế: Tóm tắt sự nghiệp của Catherine Đại Đế, nữ hoàng Nga, người đã hiện đại hóa và mở rộng lãnh thổ nước Nga, biến đất nước thành một cường quốc châu Âu.
  4. Marie Curie: Cuộc đời và những thành tựu của Marie Curie, nhà khoa học tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu phóng xạ, là người phụ nữ đầu tiên đoạt giải Nobel.
  5. Harriet Tubman: Câu chuyện về Harriet Tubman, người đã thoát khỏi cảnh nô lệ và trở thành nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng hàng trăm nô lệ thông qua “Đường dây ngầm.”
  6. Indira Gandhi: Tiểu sử của Indira Gandhi, nữ Thủ tướng Ấn Độ, người đã có những quyết định chiến lược quan trọng và lãnh đạo đất nước qua những giai đoạn khó khăn.
  7. Margaret Thatcher: Khám phá sự nghiệp của Margaret Thatcher, nữ Thủ tướng Anh đầu tiên, được biết đến với biệt danh “Bà đầm thép” và những chính sách cứng rắn đã thay đổi nước Anh.

Cuốn sách là một bản tóm tắt súc tích nhưng phong phú về cuộc đời của những người phụ nữ vĩ đại đã góp phần thay đổi thế giới. Qua đó, tác phẩm tôn vinh sự can đảm, trí tuệ và tầm ảnh hưởng của họ, cho thấy rằng phụ nữ luôn đóng một vai trò không thể thiếu trong lịch sử nhân loại.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Những Đàn Bà Lừng Danh Trong Lịch Sử”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products