A Ghost in Love and Other Plays , Oxford Bookworms Stage 1

TẢI SÁCH MIỄN PHÍ – BẢN PDF

Tải sách PDF tại đây: A Ghost in Love and Other Plays

Category: TRUYỆN, TRUYỆN TIẾNG ANH
Tags: A Ghost in Love, tải sách miễn phí

“A Ghost in Love and Other Plays” là một tập truyện ngắn nằm trong series Oxford Bookworms, được thiết kế để giúp người học tiếng Anh nâng cao khả năng đọc hiểu của mình. Tác giả của tác phẩm là Michael Dean, và cuốn sách này thuộc cấp độ Stage 1 của Oxford Bookworms Library, phù hợp cho người học tiếng Anh ở trình độ sơ cấp. Tập truyện bao gồm nhiều câu chuyện ngắn khác nhau, và tất cả đều có chủ đề về các hiện tượng siêu nhiên, ma quái hoặc những tình huống kỳ lạ, bí ẩn, trong đó một số câu chuyện nổi bật là về tình yêu và hồn ma.

Nội dung:

Trong truyện tiêu đề “A Ghost in Love,” câu chuyện xoay quanh một hồn ma bị mắc kẹt trong cuộc sống sau cái chết. Hồn ma này không thể siêu thoát vì tình yêu mà nó dành cho một người phụ nữ khi còn sống. Nhân vật chính là một hồn ma vẫn còn lưu luyến với tình yêu của mình và không thể rời xa thế giới này, mặc dù người phụ nữ ấy không còn nhớ đến hồn ma đó nữa. Qua nhiều tình huống bi hài và cảm động, hồn ma nhận ra rằng tình yêu đôi khi có thể không vượt qua được sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, và phải học cách buông bỏ để tìm sự bình yên.

Ngoài câu chuyện chính, cuốn sách còn bao gồm những câu chuyện ngắn khác nhau với nhiều tình huống hài hước và ly kỳ, tất cả đều xoay quanh các nhân vật bị cuốn vào những sự kiện siêu nhiên. Những câu chuyện này không chỉ tạo ra sự hồi hộp và tò mò cho người đọc, mà còn mang đến thông điệp về tình yêu, sự tha thứ, và sự chấp nhận.

Tác phẩm không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp người học tiếng Anh rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ của mình thông qua việc đọc những câu chuyện thú vị, dễ hiểu nhưng cũng đầy tính nhân văn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “A Ghost in Love and Other Plays , Oxford Bookworms Stage 1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related products